THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG HOME BEST

Công ty TNHH Home Best Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, điện gia dụng tại miền Nam. Home Best luôn tự hào là đơn vị cung cấp nguồn hàng rõ ràng minh bạch, giá cả hợp lý, đặc biệt dịch vụ lắp đặt, sửa chữa tốt nhất luôn được chúng tôi cải tiến, lựa chọn và vinh dự được các thương hiệu lớn trên thế giới công nhận.

home-best-tuyen-dung

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thị trường và phục vụ khách hàng các sản phẩm nội thất - thiết bị nhà bếp, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như sau:

  1. TRỢ LÝ MARKETING
  1. Quyền lợi
  • Lương cơ bản: 7.000.000 đồng -  9.000.000 đồng + thưởng cao + hoa hồng + Phụ cấp điện thoại. Thu nhập từ 8.000.000 đồng -  15.000.000đồng. Tăng dần theo năng lực và thâm niên làm việc.
  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định và chế độ thưởng của công ty.
  • Làm việc trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Thỏa sức khám phá năng lực bản thân thông qua hướng dẫn tận tình, nâng cao kiến thức và tư duy.
  • Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
  1. Mô tả công việc
  • Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch marketing, kế hoạch PR thương hiệu.
  • Chăm sóc, phát triển nội dung website:
    • Thiết kế hình ảnh cơ bản, viết bài và cập nhật các chương trình của cửa hàng (tin tức, khuyến mãi…).
    • Đăng và tối ưu sản phẩm.
  • Triển khai các chiến dịch Digital Marketing và quảng bá sản phẩm theo kế hoạch.
  • Hỗ trợ các hoạt động sự kiện về marketing.
  • Quản lý các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee,...) và các trang mạng xã hội (Fanpage, Zalo OA, Google My Business, youtube, Tiktok...).
  1.  Yêu cầu công việc
  • Biết sử dụng các phần mềm văn phòng Microsoft Office và thiết kế đồ họa (Photoshop, AI) cơ bản.
  • Có kinh nghiệm vận hành các trang TMDT, chăm sóc fanpage
  • Có trách nhiệm, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc.
  1. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Thời gian làm việc: từ 8h - 17h30 Tuần nghĩ 1 ngày tự chọn.

  1. QUẢN LÝ BÁN HÀNG SHOWROOM
  1. Quyền lợi
  • Lương cơ bản: 7.000.000 đồng -  9.000.000 đồng + thưởng cao + hoa hồng + Phụ cấp điện thoại. Thu nhập từ 8.000.000 đồng -  15.000.000đồng. Tăng dần theo năng lực và thâm niên làm việc.
  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định và chế độ thưởng của công ty.
  • Làm việc trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Thỏa sức khám phá năng lực bản thân thông qua hướng dẫn tận tình, nâng cao kiến thức và tư duy.
  1. Mô tả công việc
    • Thiết lập triển khai kế hoạch bán hang.
    • Thực hiện điều phối nhân viên kỹ thuật giao nhận .
    • Hổ trợ triển khai, đánh giá các dự án marketing .
    • Tiếp khách tư vấn bán hàng trực tiếp tại cửa hàng.
    • Phát triển thương hiệu cá nhân song hành với thương hiệu công ty để phục vụ cho việc tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, các mạng xã hội (Facebook, Zalo,...).
    • Quản lý số liệu hàng hóa xuất, nhập, tồn (phần mềm Kiotviet)
    • Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc phân công.
  1. Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương tự.
  • Có trách nhiệm, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Giọng nói dễ nghe.
  • Thời gian làm việc: từ 8h - 17h30 Tuần nghĩ 1 ngày chủ nhât hoặc tự chọn.
  1. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức: 
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH NỘI THẤT – THIẾT BỊ NHÀ BẾP.
  2. Quyền lợi
  • Lương cơ bản: 7.000.000 đồng -  9.000.000 đồng + thưởng cao + hoa hồng. Thu nhập từ 8.000.000 đồng -  15.000.000đồng. Tăng dần theo năng lực và thâm niên làm việc.
  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định và chế độ thưởng của công ty.
  • Làm việc trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Thỏa sức khám phá năng lực bản thân thông qua hướng dẫn tận tình, nâng cao kiến thức và tư duy.

Môi trường làm việc: năng động, định hướng phát triển với hệ thông cty

  1. Mô tả công việc
    • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu tìm mua các nội thất - thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng điện máy.
    • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty phân phối.
    • Phối hợp với Marketing quảng bá các sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội.Theo dõi các đơn hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau quá trình diễn ra bán hang.
    • Phát triển thương hiệu cá nhân song hành với thương hiệu công ty, cùng xây dựng, viết nội dung, mô tả sản phẩm phục vụ cho việc tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, các mạng xã hội (Facebook, Zalo,...).
    • Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc phân công.
  1. Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương tự.
  • Có kinh nghiệm kinh doanh nội thất, gia dụng điện máy, bất đông sản (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
  • Có trách nhiệm, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc.
  • Tự tin phát triển thương hiệu các nhân, thích tham gia hoạt động mạng xã hội để quảng bá đến khách hàng tìm năng.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Giọng nói dễ nghe.
  • Thời gian làm việc: từ 8h - 17h30 Tuần nghĩ 1 ngày chủ nhât hoặc tự chọn.
  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT GIAO LẮP THIẾT BỊ :

Quyền lợi :

  • KHÔNG CẦN TAY NGHỀ CHỈ CẦN CÓ SỞ THÍCH (Được đào tạo nghề)
  • Lương thu nhập từ 7.000.000 đồng9.000.000 đồng + hoa hồng + thưởng cao. Sau thời gian thử việc thu nhập ổn định từ 8.000.000 đồng -  15.000.000đồng. Tăng dần theo năng lực và thâm niên làm việc.
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong tương lai.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
  • Môi trường làm việc trẻ trung và năng động; đối tác với các doanh nghiệp lớn
  1. Mô tả công việc
  • Trực tiếp thực hiện các công việc giao hàng, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì, hướng dẫn sử dụng.
  • Hỗ trợ trưng bày quầy kệ, sản phẩm tại showroom.
  • Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn khách hàng về cách thức sử dụng sản phẩm.
  • Giải quyết các thông tin thắc mắc, khiếu nại về mặt kỹ thuật.
  1. Yêu cầu
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương tự
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Giọng nói rõ ràng và dễ nghe.
  1. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Thời gian làm việc: từ 8h - 18h0 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7, tháng trực 1 - 2 ngày chủ nhật.

Địa chỉ làm việc: Showroom: 215 Âu Cơ, Phường 05, Quận 11 TP. Hồ Chí Minh

 

V. Thực tập sinh Marketing Kinh doanh online

  1. Quyền lợi
  • Lương cơ bản: 3.000.000 đồng -  5.000.000 đồng...
  • Làm việc trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Thỏa sức khám phá năng lực bản thân thông qua hướng dẫn tận tình, nâng cao kiến thức và tư duy.
  • Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
  1. Mô tả công việc
  • Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch marketing, kế hoạch PR thương hiệu.
  • Chăm sóc, phát triển nội dung website:
    • Thiết kế hình ảnh cơ bản, viết bài và cập nhật các chương trình của cửa hàng (tin tức, khuyến mãi…).
    • Đăng và tối ưu sản phẩm.
  • Triển khai các chiến dịch Digital Marketing và quảng bá sản phẩm theo kế hoạch.
  • Hỗ trợ các hoạt động sự kiện về marketing.
  • Quản lý các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee,...) và các trang mạng xã hội (Fanpage, Zalo OA, Google My Business, youtube, Tiktok...).
  1.  Yêu cầu công việc
  • Biết sử dụng các phần mềm văn phòng Microsoft Office và thiết kế đồ họa (Photoshop, AI) cơ bản.
  • Thích các trang TMDT, chăm sóc fanpage
  • Có trách nhiệm, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc.
  1. Hình thức làm việc: Nhân viên thực tập

Thời gian làm việc: từ 8h - 17h30 Tuần nghĩ 1 ngày chủ nhật (hoặc theo thoản thuận).

Mọi chi tiết liên hệ xin vui lòng liên hệ đến anh Duy theo số liên lạc sau: 028.66.79.8989 - 0933.800.899 (Zalo)  hoặc điền thông tin Ứng viên vào biểu mẫu Đăng ký ứng tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với các ứng viên phù hợp.

 

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0933.800.899
call
Hotline: 0933800899
messenger Chat FB với chúng tôi
zalo
map