CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Home Best sẽ hỗ trợ Quý khách đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG :

  • Thời gian đổi trả sản phẩm: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (Áp dụng với tất cả các sản phẩm).
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Home Best hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Home Best hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (Nếu có),…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (Trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue,…)

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm (Ví dụ: không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như: rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố vàng,… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN :

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính Hãng được ghi trên Phiếu bảo hành hoặc liên hệ đến Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Home Best: 028.66.79.8989 – 0933.800.899
  • Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được, việc đổi hàng hoặc hoàn lại tiền sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Home Best và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hoàn tiền sản phẩm được thực hiện trong vòng 07 (Bảy) ngày tính từ ngày Home Best tiếp nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía Quý khách.
  • Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng: 028.66.79.8989 – 0933.800.899 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hoàn tiền .
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 028.66.79.8989
x