-
- Tổng tiền thanh toán:
Danh mục sản phẩm
Trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật nào, Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính Hãng hoặc Trung tâm Bảo trì và Sửa chữa Home Best Care để được trợ giúp khắc phục. Thời gian tiếp nhận không quá 48 giờ làm việc từ khi nhân thông tin.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, được quy định rõ trong phiếu bảo hành của sản phẩm.
Những trường hợp không được bảo hành:
BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG:
Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (Không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận với Home Best.
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH BẢO TRÌ
Bảo hành tận nhà các trường hợp được ghi rõ trên phiếu mua hàng hay phiếu bảo hành.
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Home Best có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
Quý khách có thể mang sản phẩm đến trực tiếp tại showroom của Home Best để được trợ giúp .
Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng có thể liên hệ đến Trung tâm Bảo trì và Sửa chữa Home Best Care: (028) 66.79.8989 - 0933.800.899 (zalo)