CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA

Trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật nào, Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính Hãng hoặc Trung tâm Bảo trì và Sửa chữa Home Best Care để được trợ giúp khắc phục. Thời gian tiếp nhận không quá 48 giờ làm việc từ khi nhân thông tin.

 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, được quy định rõ trong phiếu bảo hành của sản phẩm.

Những trường hợp được bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Có phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Có hóa đơn mua hàng của Home Best.

    Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo Quy định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Home Best, cụ thể như sau:
    • Mất hóa đơn mua hàng của Home Best.
    • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
    • Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
    • Số serial trên sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào.
    • Số serial trên sản phẩm không xác định được.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động vật lý: Làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
    • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
    • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Home Best.

      Những sản phẩm mua tại Home Best nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Home Best chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.

 

BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG:

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (Không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận với Home Best.

 

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH BẢO TRÌ

Bảo hành tận nhà các trường hợp được ghi rõ trên phiếu mua hàng hay phiếu bảo hành.

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Home Best có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
Quý khách có thể mang sản phẩm đến trực tiếp tại showroom của Home Best để được trợ giúp .

Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng có thể liên hệ đến Trung tâm Bảo trì và Sửa chữa Home Best Care0933.800.899

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 028.66.79.8989
Hotline: 0933800899
Chat FB với chúng tôi