Dịch vụ thay lõi lọc nước | Homebest Care

TRUNG TÂM BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA HOMEBEST CARE cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc nước, thay lõi lọc nước tận nhà, mang đến một hệ thống lọc nước hoạt động hiệu quả với chất lượng nước sạch và an toàn cho cả gia đình.

PHẠM VI HOẠT ĐỘNG

HOMEBEST CARE hỗ trợ tất cả các quận/huyện tại TP.HCM như: Quận 1, Quận Thủ Đức, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Tân Bình, Tân Phú, Nhà Bè, Bình Chánh,....

1. Vì sao phải thay đổi lõi lọc nước?

Mục đích chính khi sử dụng máy lọc nước là đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn với sức khỏe. Việc thay lõi lọc nước định kỳ có tác dụng duy trì khả năng lọc nước, đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy.

Ngược lại, nếu không thay lõi lọc nước định kỳ thì bạn có thể sẽ phải đối mặt với các nguy cơ sau:

- Chất lượng nước giảm: Nước đầu ra sẽ không đảm bảo độ sạch, khi sử dụng sẽ gây hại cho sức khỏe.

- Không cung cấp đủ nước cho người dùng: Lõi lọc tích tụ quá nhiều tạp chất sẽ ngăn cản dòng chảy của nước, khiến lượng nước được lọc giảm đi.

- Giảm tuổi thọ máy lọc: Giảm thời gian sử dụng của các lõi lọc nước khác. Nếu tình trạng này thường xuyên xảy ra thì toàn bộ máy lọc cũng rất dễ bị hư hỏng.

2. Khi nào phải thay đổi lõi lọc nước?

Thời gian thay cụ thể được tính theo tháng, năm, hoặc tổng số lít nước được lọc. Có thể là 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng hoặc 8000 lít nước. Bạn cần xem thông tin chi tiết cho từng thiết bị trong sách hướng dẫn kèm theo hộp máy.

3. Cách thay lõi lọc nước:

Mỗi loại máy lọc sẽ có thiết kế và cách lắp đặt khác nhau. Với những máy thiết kế đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự thay thế lõi lọc, bạn cần thực hiện quy trình thay lõi lọc nước như sau:

Bước 1: Ngắt/ khóa van cấp nước cho máy lọc.

Bước 2: Dùng tay hoặc dụng cụ đi kèm để vặn bỏ cốc lọc theo chiều từ phải sang trái (ngược chiều kim đồng hồ).

Bước 3: Tiến hành thay lõi lọc và mở nước nguồn để đẩy không khí ra ngoài. Sau đó siết chặt cốc lọc lại để không còn khí dư, giúp máy hoạt động bình thường.

Tuy nhiên, với những máy phức tạp hơn, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên kỹ thuật.

4. Quy trình thay lõi lọc nước tại Homebest Care: 

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thay lõi lọc nước tại Homebest Care, vui lòng liên hệ đến SĐT 028 66 79 8989 hoặc 0933 800 899. Chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận và gửi tới bộ phận kỹ thuật.

Bước 2: Kỹ thuật viên của Homebest Care sẽ có mặt tại địa chỉ của khách để kiểm tra và "bắt mạch" chính xác lỗi sản phẩm.

Bước 3: Chuyên viên báo lại chính xác tình trạng lỗi cho khách hàng. Đồng thời tư vấn, báo giá thay lõi lọc nước và linh kiện thay thế chính hãng.

Bước 4: Sau khi khách hàng đồng ý với giá, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa đúng kỹ thuật và quy trình.

Bước 5: Đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Bước 6: Kết thúc và nhận thanh toán dịch vụ như khi báo giá tại nhà từ phía khách hàng (Có kèm bảo hành sau khi sửa chữa).

HomeBest Care cung cấp dịch vụ sửa chữa bếp từ một cách thuận tiện và nhanh chóng cho đa dạng các dòng máy lọc nước như:

- Máy lọc nước Canzy

- Máy lọc nước Kangaroo

- Máy lọc nước Kensi

- Máy lọc nước Latino

TẠI SAO NÊN TIN CHỌN HOMEBEST CARE?

- Cam kết linh kiện và thiết bị thay thế chính hãng.

- Giá cả tiết kiệm, minh bạch, rõ ràng, không thêm phí. Miễn phí kiểm tra lỗi sản phẩm.

- Dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tình – bảo hành bảo trì theo đúng quy định của hãng.

- Hoàn tiền 100% nếu chất lượng không đúng như cam kết.

- Giao hàng tận nhà, không phát sinh phí vận chuyển.

- Không thay đổi bất kỳ linh kiện nếu không có sự đồng ý của khách. Linh kiện hư, được thay đổi sẽ trả lại cho khách.

Hãy để HomeBest giúp gia đình quý khách có một trải nghiệm tốt nhất ngay hôm nay nhé!

Lọc Sắp xếp Danh mục
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0933.800.899
Hotline: 0933800899
Chat FB với chúng tôi